Central Lab Thai ร่วมกับ My Wawa สร้างโอกาสทางการขายให้กับผู้ประกอบการ ในกลุ่มธุรกิจ B2B พร้อมผลักดันมาตรฐานสินค้าสู่โลก Digital Platform

บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Central Lab Thai ผู้ให้บริการด้านห้องปฏิบัติการและรับรองมาตรฐานด้านสินค้าเกษตร รวมทั้งการรับรองระบบการผลิตสินค้าเกษตร ร่วมกับ บริษัท วาวา อินโนเวชั่น กรุ๊ป จำกัด หรือ My Wawa ผู้ให้บริการด้าน Platform สินค้าในรูปแบบ B2B ได้ร่วมลงนามในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โดยมุ่งหวัง ยกระดับผู้ประกอบการ และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบในรูปแบบ B2B มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเป็นการสร้างมาตรฐานของสินค้าให้แข่งขันในตลาดโลกได้ โดยจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ในรูปแบบ Virtual Sign MOU โดยได้รับเกียรติจาก คุณกร เธียรนุกุล Group CEO ของ Wawa Group ผู้ลงนามในนามของ บริษัท วาวา อินโนเวชั่น กรุ๊ป จำกัด และ คุณชาคริต เทียบเทียมรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการ ผู้ลงนามในนามของ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก Chief Customer Officer คุณณัฐณิชา ปัญญาภรณ์ จากบริษัท วาวา อินโนเวชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้อำนวยการสาขา กรุงเทพมหานคร คุณชะม้อย ทองลือ จากบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังได้จัดสัมมนาออนไลน์ ภายใต้หัวข้อ “Digital Transformation” โดยมีขอบเขตทั้งในส่วนของ Digital Tranformation ที่ได้รับเกียรติจากวิทยากร รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ วิทยากรจากบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Central Lab Thai หัวข้อที่สอง Digital Transformation Solution ด้วย Platform Solution ที่ได้รับเกียรติจาก คุณกร เธียรนุกุล วิทยากรจากบริษัท วาวา อินโนเวชั่น กรุ๊ป จำกัด และ การเตรียมความพร้อมเข้าสู่แหล่งเงินทุนสำหรับ SMEs ที่ได้รับเกียรติจาก คุณมงคล เสฏฐานุพงศ์ วิทยากรจาก ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือ SMEs Bank วัตถุประสงค์ในการสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด ให้กับผู้ประกอบการในยุค Digital Disruption พร้อมสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจ SMEs ซึ่งได้รับการตอบรับ ผู้เข้าร่วมสัมมนา พร้อมฟังในช่องทาง Online เป็นจำนวนมาก

พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นต่างๆ มากมาย โดยทุกท่าน สามารถรับชมย้อนหลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่

สำหรับภาคเช้า : https://fb.watch/a2EuAB0wo5/ และ

สำหรับภาคบ่าย : https://fb.watch/a2EvrLnh1s/

back to top

บริษัท ห้องปฎิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 2179 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ : (66)-2940-5993, (66)-2940-6881-3 l โทรสาร : (66)-2940-6668