Print this page

พบกับบูธรูปแบบใหม่ Virtual Event งานยิ่งใหญ่แห่งปีกับ TUSAT Open House Online 2022

พบกับบูธรูปแบบใหม่ Virtual Event งานยิ่งใหญ่แห่งปีกับ TUSAT Open House Online 2022 Science and Innovation for People สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 7-8 มิถุนายน 2565 นี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาคมภายในและภายนอกได้ทราบ พันธกิจต่าง ๆ ของสำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูง รวมทั้งการสร้างเครือข่ายในการทำงานร่วมกัน อีกทั้งเพื่อเป็นการฉลองมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครบรอบ 88 ปี ที่พลาดไม่ได้ภายในงานยังมีการเข้าร่วมของกลุ่มของบริษัทเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ กลุ่มนวัตกรรมและงานวิจัย และกลุ่มStartupและSME มากว่า 30 บูธ

Central Lab Thai ได้ร่วมออกบูธรหัส A15 โดยมีกิจกรรมภายในบูธ ไม่ว่าจะเป็น รายการทดสอบใหม่ที่เปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก กับการตรวจโควิดในอาหาร และยังมีแพคเกจอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตรอบรมทางห้องปฏิบัติการ การสอบเทียบเครื่องมือ หรือการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ และยังสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ภายในบูธได้แบบ real time ผ่านระบบ google classroom นอกจากนี้ ยังมี VTR Home tour แนะนำ Central Lab Thai ในช่วง Event Live Talk

มาร่วมสนุกกับบูธรูปแบบใหม่ โดยสามารถเข้าชมได้ที่นี่ (คลิ๊กที่นี่) ระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 16.00 น. เป็นต้นไป
#tusat2022
#VirtualEvent
#clt2022