Print this page

เซ็นทรัลแล็บไทย พร้อมให้บริการอบรมมาตรฐาน ผู้สัมผัสอาหาร

เราพร้อมแล้ว ให้อบรมหลักสูตร “ผู้สัมผัสอาหาร” ..... แล้วคุณพร้อมหรือยัง ??!!

บริษัทห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เซ็นทรัลแล็บไทย พร้อมให้การจัดอบรม หลักสูตรผู้สัมผัสอาหาร เพื่อสร้างมาตรฐานผู้ประกอบการให้เป็นไปตามสากล

เซ็นทรัลแล็บไทย ถือเป็นหนึ่งในหน่วยงาน ที่ได้รับการอนุมัติจาก กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ให้เป็นหน่วยงานจัดอบรม ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง หลักเกณฑ์ และวิธีการจัดการอบรมผู้ประกอบกิจการและผู้สัมผัสอาหาร พ.ศ. 2561

โดยเจ้าของผู้ประกอบการร้านค้าทุกประเภท เช่น ผู้จัดการ ผู้ควบคุมดูแลสถานที่จำหน่ายอาหารต้องเข้ารับการอบรม 6 ชั่วโมง / ผู้สัมผัสอาหารที่เป็นผู้เตรียม ปรุงประกอบ จำหน่าย เสิร์ฟ และล้างภาชนะอุปกรณ์ ต้องเข้ารับการอบรม 3 ชั่วโมง เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ และปฏิบัติงานได้ถูกต้องตามหลักสุขาภิบาลอาหาร

ขอเชิญผู้ประกอบกิจการร้านอาหารและผู้สัมผัสอาหาร เข้ารับการอบรม “หลักสูตรสุขาภิบาลอาหารสำหรับผู้ประกอบการอาหารและผู้สัมผัสอาหาร”

เพื่อให้เป็นไปตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง หลักเกณฑ์ และวิธีการจัดการอบรมผู้ประกอบกิจการและผู้สัมผัสอาหาร พ.ศ. 2561 ที่กำหนดให้ผู้ประกอบกิจการและผู้สัมผัสอาหารต้องผ่านการอบรมภายใน 16 ธันวาคม 2563 และต่อใบอนุญาตทุก 3 ปี

ขณะนี้บริษัทห้องปฏิบัติการกลาง(ประเทศไทย)จำกัด เปิดอบรม จำนวน 2 หลักสูตร ได้แก่ 1. หลักสูตร “ สุขาภิบาลอาหารสำหรับผู้ประกอบการอาหาร” รุ่นที่ 1 วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 (ค่าลงทะเบียน 1,500 บาท)
2. หลักสูตร “ สุขาภิบาลอาหารสำหรับผู้สัมผัสอาหาร ***รอเจ้าหน้าที่ติดติดกลับสำหรับท่านที่ ลงทะเบียนไว้*** (ค่าลงทะเบียน 850 บาท)

เริ่มลงทะเบียนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

โดยท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้ารับการอบรมได้ที่ https://www.facebook.com/cltacademy17/

ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ(clt-academy)
โทร: 02-9405993 ต่อ274
มือถือ:0985863866
ไลน์:@cltacademy
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.