Print this page

กระเช้าสินค้าปลอดภัย

ข้าวสังข์หยด
ข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุงเป็นข้าวพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถปี 2543 และได้รับการันตีจากในประเทศและต่างประเทศ รัฐบาลรับรองว่าเป็นข้าวดีมีคุณภาพ มีคุณค่าทางอาหารสูงกว่าข้าวพันธุ์อื่นๆ คือ มีกากใยอาหาร จึงมีประโยชน์ในการชะลอความแก่ นอกจากนี้มีโปรตีน ธาตุเหล็ก และยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ พวก oryzanol และมี Gamma Amino Butyric Acid (GABA) ช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเป็นมะเร็ง จึงนับได้ว่า ข้าวพันธุ์สังข์หยด เป็นข้าวพันธุ์พื้นเมืองที่มีคุณค่าทางอาหารสูง

ข้าวไรซ์เบอรี่
ข้าวไรซ์เบอรี่เป็นข้าวที่เกิดขึ้นใหม่ จากการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างข้าวเจ้าหอมนิล และข้าวขาวดอกมะลิ 105 เกิดขึ้นตามธรรมชาติมีส่วนประกอบเป็นสารแอนโทไซยานิน หรือสารสี ที่สามารถละลายน้ำได้ดี และจัดอยู่ในกลุ่มของฟลาโวนอยด์หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ข้าวไรซ์เบอรี่ ยังมีเมล็ดเรียวยาว ผิวมันวาว มีกลิ่นหอม แถมยังมีรสชาติหวาน กลมกล่อมชวนรับประทาน สามารถปลูกได้ตลอดทั้งปีซึ่งเป็นผลผลิตสำคัญของลานไรซ์

ผัดไทยภูเขาไฟ
บ้านครูกานต์ ผัดไทยในตำนาน จากผืนแผ่นดินภูเขาไฟ สู่ภูมิปัญญาอาหารที่ทั่วโลกรู้จัก ผัดไทยภูเขาไฟ ด้วยรสชาติเป็นเอกลักษณ์จากวัตถุดิบแผ่นดินภูเขาไฟ และ ส้มซ่าเป็นต้นกำเนิดอาหารที่เป็นตำนานผัดไทยจากหัวใจคนบุรีรัมย์เมืองแห่งภูเขาไฟ

ขนมป้าเย็น
ป้าเย็น สุขเกษม จากผลผลิตชุมชนในท้องถิ่นสู่ขนมจากผักผลไม้แปรรูป อาทิ กล้วยอบเนย ฟักทองอบเนย เผือกอบเนย มันเหลืองอบเนย กล้วยสมุนไพร กล้วยปาปริก้า กล้วยม้วน มันต่อเผือก อื่นๆอีกมากมาย

ปลาร้าสับทรงเครื่อง
ปลาร้าสับเป็นอาหารหลักของชาวอีสาน และเป็นเครื่องจิ้มหลักในสำรับกับข้าว เพื่อช่วยเพิ่มรสในการรับประทานอาหาร สมุนไพรที่เป็นส่วนประกอบของปลาร้าสับทรงเครื่อง ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ตะไคร้ช่วยบรรเทาอาการปวดตามบั้นเอว ช่วยย่อยอาหาร มีวิตามินเอ บี 1 บี 2 แคลเซียม เส้นใยอาหาร และฟอสฟอรัส แคลเซียม ธาตุเหล็ก เส้นใยอาหาร และฟอสฟอรัส ส่วนใบมะกรูดช่วยขับลม

Veget Crisp (เวจเจท คริฟ)
เห็ดนางฟ้าทอด อบกรอบ แสน๊ครูปแบบใหม่ เคี้ยวเพลิน อร่อย มีประโยชน์ กรอบนาน ไม่อมน้ำมัน เราคัดสรร เห็ดนางฟ้าจากฟาร์มที่มีมาตรฐาน และกลุ่มเกษตรกร ที่เพาะเห็ดนางฟ้า ปลอดภัยไร้สารเคมี
1 ซอง มีน้ำหนัก 60 กรัม เสริฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษ รสชาติกลมกล่อม ทานคู่กัน อิ่มสบายท้อง ได้ทั้งประโยชน์จากผัก และความอร่อยที่ลงตัว ไม่มีผงชูรส

เครื่องดื่มสมุนไพรดอกคำฝอย
ฮักชา มีจุดมุ่งหมายให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงคัดสรรสมุนไพรไทยจากท้องถิ่น ที่ปลูกโดยวิธีธรรมชาติบนผืนดินที่อุดมสมบูรณ์ของประเทศไทยผลิตด้วยภูมิปัญญาชาวบ้านที่ได้รับมาตราฐาน OTOP เป็นเครื่องดื่มสมุนไพร ดอกคำฝอย สำหรับคนรักสุขภาพ

น้ำพริกแกงส้ม ป้าชงโค
แกงส้มแบบโบราณ เป็นแกงสามรสที่ปรุงรสชาติยาก เราเล็งเห็นถึงคุณค่าแห่งรสชาติแบบไทย และความสะดวกสบายของแม่บ้านยุคปัจจุบัน จึงร่วมมือกลุ่มแม่บ้านอ่าวอุดม ร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ ผู้ว่างงานให้มีอาชีพและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แบ่งปันความรู้ความคิด ผลิตน้ำพริกแกงส้มสำเร็จรูปเพื่ออำนวยความสะดวกแก่การหาวัตถุดิบมาทำอาหาร

น้ำผึ้งดอกลำไย
น้ำผึ้งดอกลำไยแท้ 100% จะมีรสชาติหวานของลำไยอย่างธรรมชาติ มีสีออกน้ำตาลอ่อน กลิ่นจะหอมจัดจ้าน รสจะหวานกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่น สีจะเข้มขึ้นไม่มาก และสถานะของน้ำผึ้งจะไม่เปลี่ยนแปลงตามอุณหภูมิ แม้ทิ้งไว้ในตู้เย็น เป็นอาหารเสริม ให้พลังงานและบำรุงร่างกาย

น้ำปลาหวาน
สูตร แซ่บนัวร์ จัดอยู่เป็นประเภทเครื่องจิ้มแบบหวานของไทย นิยมใช้ผลไม้ที่มีรสมัน หรือรสอมเปรี้ยวทานจิ้มคู่กัน เช่น มะม่วง แอปเปิ้ล ช่วยเพิ่มรสชาดให้กับผลไม้ ด้วยวุตถุดิบที่ใช้แตกต่างจากน้ำปลาหวานจากที่อื่น โดยทำด้วยน้ำตาลมะพร้าวเพื่อเพิ่มความหวานจากธรรมชาติให้มีความแซ่บนัวร์ จากน้ำปลาหวาน ตราปลายจวัก เสน่ห์ที่ทุกครัวต้องมี