แล็บประชารัฐ พร้อมหนุนผู้ประกอบการคนตัวเล็ก ยกระดับมาตรฐานสินค้าเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางธุรกิจ ผ่านงาน “ดีเดย์ SMEs ยกพลเข้าแล็บ”

นายสุรชัย กำพลานนท์วัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ แล็บประชารัฐ กล่าวถึงการจัดงาน “ดีเดย์ SMEs ยกพลเข้าแล็บ” ในวันนี้ (15 พ.ย. 60) ว่าถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีของโครงการคูปองตรวจวิเคราะห์มาตรฐานสินค้าและผลิตภัณฑ์ มูลค่า 5,000 บาท ระยะที่ 2 ที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ให้กับผู้ประกอบการกลุ่ม SMEs, OTOP, วิสาหกิจชุมชน, เกษตรกร รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการเครื่องสำอาง ให้ได้รับการยกระดับมาตรฐานสินค้า 

โดยภายในงานมีกิจกรรมคูปองแล็บประชารัฐ มูลค่า 5,000 บาท ให้ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่านทาง www.centrallabthai.com นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมฟรี 4 อย่าง ได้แก่ ตรวจแล็บฟรีด้วยคูปองแล็บประชารัฐ, บริการคำปรึกษาการขอเลข อย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา, เรียนรู้เทคนิคการขายของออนไลน์อย่างไรให้ปังโดยผู้บริหารเว็บไซต์ Beautynista, บริการให้คำแนะนำปรึกษาทางธุรกิจจาก สสว. และพิเศษสุดกับสินเชื่อ SMEs ดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SMEs Development Bank)

“แล็บประชารัฐแนะนำให้เอสเอ็มอีและวิสาหกิจชุมชนให้ความสำคัญกับการทำสินค้าให้มีคุณภาพเป็นอันดับแรก เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การยกระดับผู้ประกอบการมีความครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากได้เป็นอย่างดี จากปัจจุบันมีผู้ประกอบการรายเล็กทั่วประเทศประมาณ 2 ล้านราย” นายสุรชัยกล่าว

back to top

บริษัท ห้องปฎิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 2179 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ : (66)-2940-5993, (66)-2940-6881-3 l โทรสาร : (66)-2940-6668